Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bán vỏ điện thoại Nokia 6700 chính hãng giá rẻ

Nokia 6700 là dòng máy hạng sang, đẳng cấp thiết kế tinh xảo . Nhưng vì một lí do nào đó không mong muốn như làm rơi , va đập khiến vỏ máy bạn bị nứt vỡ, cong vênh, hay do thời gian làm phai nhạt màu sắc của bộ vỏ máy chiếc điện thoại của bạn... Nhiều khách hàng muốn đổi áo (vỏ) cho chiếc điện thoại của mình. Thấu hiểu được những yêu cầu của khách hàng, Relex Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp vỏ điện thoại nokia 6700. 

Chi tiết sản phẩm: 

- Mặt trước 
- Khung xương 
- Nắp pin 
- Nắp che 
- ăngten 
- Bàn phím
=> 1 bộ vỏ 6700 full bộ gồm có : mặt trước + mặt sau + nắp pin + bàn phím trên và dưới

Vỏ nokia 6700 khi lắp vào chắc chắn chinh phục và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bởi độ tinh sảo và sắc nét. Không những vậy khi bạn cầm chiếc máy Nokia 6700 trên tay còn thể hiện được phong cách riêng của mình. 





Relex Việt Nam luôn là 1 địa chỉ đáng tin cậy khách hàng cần mua vỏ NoKia 6700

Liên hệ mua hàng Công Ty TNHH Relex Việt Nam: 
    Cơ sở Hà Nội: Số 241 Hoàng Hoa Thám -Ba Đình – Hà Nội 
    Tel: 0982620095 Ms Kiều – 0969402789 Mr Hùng     
    Cơ sở TP Hồ Chí Minh:791 Quang Trung-Phường 12 -Q. Gò Vấp-TP Hồ Chí Minh 
    Tel:0904598320 Mr Đông 
    
Website: http://relexvietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/relexvietnam 
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=E5Zx9_JYjks
  

8 nhận xét:

  1. Có in hình người iu lên vỏ được không bạn ơi

    Trả lờiXóa
  2. có địa chi nào gần hà đông không bạn minh đang cần thay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bên mình chỉ có địa chỉ ở 241 Hoàng Hoa Thám thôi nhé bạn

      Xóa
  3. Mình ngoài Cầu Giấy, liên hệ sdt mình nhé 0979059771

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok lát nhân viên bên mình sẽ liên hệ với bạn nhé

      Xóa
  4. có 2 loại nhé bạn. Loại 1 800k loại 2 400k nhé bạn

    Trả lờiXóa