Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Điện thoại Nokia 8910 lịch lãm sang trọng đẳng cấp quý tộc

Nokia 8910i mang một vẻ đẹp cổ điển, sự sang trọng lịch lãm lôi cuốn đến lạ kì. Tinh tế từng chi tiết,thiết kế ấn tượng với cơ chế trượt cơ mềm mại của bộ vỏ crom, nó thật sự không đụng hàng. Đã có bao người với khát khao cháy bóng vẫn không tìm đâu ra được một con Nokia 8910i Titan.



Nokia 8910i chính hãng là model điện thoại sang trọng của nokia dành riêng cho đặc thù công việc của các doanh nhân, việc thiết kế ra hệ thống cơ trượt tự động cho đến bây giờ vẫn chưa có cải tiến nào vươt qua được.



Ấn tượng về sự sang trọng Nokia 8910 chính hãng là sự lôi cuốn khó cưỡng lại với thiết kế tinh tế của vỏ bọc titan, cũng niềm tự hào được làm chủ nhân của chiếc điện thoại có một không hai.



Ngoài việc gây được ấn tượng mạnh mẽ của kiểu dáng thiết kế bên ngoài độc đáo, Nokia 8910i Chính hãng còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc của người dùng. Khả năng giúp các bạn kết nối hiệu quả hơn với bộ vi mạch Bluetooth, hỗ trợ GPRS, và công nghệ Java, người dùng có một sức mạnh tiềm ẩn vô song ngay trong lòng bàn tay của mình. 



Hãng điện tử Nokia cho biết điện thoại mang hiệu số Nokia 8910i chính hãng này được xây dựng theo công nghệ dịch vụ radio trọn gói (GPRS) tốc độ cao, có vỏ bằng chất liệu kim loại titan và trọng lượng 110 gram. Máy có các chức năng đa truyền thông, có thể tải thông tin một cách nhanh hơn và kết nối internet dễ dàng hơn, chứ không chỉ đơn thuần là truyền dữ liệu dưới dạng văn bản như hiện nay. Có thể nói Nokia 8910i chính hãng ( hàng sưu tập) chính là một ấn tượng hoàn hảo cho những người dùng có xu hướng hoài cổ yêu công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét